ช่อง YouTube ของ esport csgo ที่ดีที่สุด PART2

ช่อง YouTube ของ esport csgo ที่ดีที่สุดที่แฟนเกมทุกคนควรติดตาม อาจจะเป็นที่รู้จักมากกว่าในฐานะสตรีมเมอร์ Twitch ที่ประสบความสำเร็จมากกว่า YouTuber ของCounter-Strike ย้อนกลับไปตอนที่เขาแข่งขัน เขาสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะส่วนหนึ่งของทีม CS ของ C9

ในฐานะผู้เล่นปืนไรเฟิล แต่เขานั้นมาไกลมากจากคลิปไวรัลที่ขึ้นหน้าแรกของ subreddit CS2 เป็นประจำทุกวัน เขากลายเป็นสตรีมเมอร์วาไรตี้ในบางครั้ง แต่คุณจะยังคงเห็นเขาให้ข้อมูลและเทคนิต ของเกมที่เขารักมายาวนานในช่องของเขาในวันนี้

ด้วยเนื้อหามากมายที่มาจากสตรีมสดของเขา Shroud สร้างวิดีโอเพื่อครอบคลุมข่าวกีฬาและแม้กระทั่งการสตรีมการแข่งขันร่วมกับผู้สร้างเนื้อหาคนอื่นๆ Shroud จึงเป็น Youtuber ของ esport csgo ที่ยอดเยี่ยม

ช่อง YouTube ของ esport csgo ที่ดีที่สุดที่แฟนเกมทุกคนควรติดตาม อาจจะเป็นที่รู้จักมากกว่าในฐานะสตรีมเมอร์ Twitch ที่ประสบความสำเร็จ

ช่อง YouTube ของ esport csgo มีคอลเลกชันคลิปที่ยิ่งใหญ่

เราต้องรวมช่อง YouTube แนว Counter-Strike ของ ESL ไว้ด้วย ซึ่งจะมีคอลเลกชันคลิปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและไฮไลท์ของฉากการแข่งขันสำหรับเกม Counter-Strike และด้วยทุกสิ่งตั้งแต่ข่าวสารไปจนถึงวิดีโอที่ให้ข้อมูลไปจนถึงการสตรีมเกมสด และตอนนี้ CS2 เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบแล้ว อย่าลืมติดตามช่องเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ทั้งหมดนี้ก็เป็นช่อง YouTube ที่มีประโยชน์และน่าติดตามสำหรับผู้เล่นทุกคนที่ต้องการเทคนิคต่างๆ รวมไปถึงข่าวสารในวงการ esport csgo หรือบางคนอาจจะดูช่อง YouTube เหล่านี้เพื่อความบันเทิง ซึ่งก็ตอบโจทย์

ผู้เล่น esport csgo ที่ต้องการเล่นได้แบบผู้เล่นมืออาชีพยิ่งจำเป็นที่จะต้องศึกษา เนื่องจากผู้เล่นมืออาชีพในตอนนี้ก็เริ่มหันมาทำช่อง YouTube

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *