ข่าวลือเป็นจริง Erez เตรียมเข้าร่วม BAC

ข่าวลือเป็นจริง Erez เตรียมเข้าร่วม BAC ในการแข่ง rov และก็เป็นไปตามที่ข่าวลือออกมา ซึ่ง Erez จะเข้ามาร่วมทีม BAC ใน rov ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งทาง Erez ก็ได้ประกาศอำลาทีม Talon ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในตอนนี้ก็รอการประกาศอย่างเป็นทางการจากทีม BAC ในตอนนี้ Erez ก็ได้ไปอยู่กับเพื่อนๆร่วมทีมใหม่ของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว esports league Fortnite x Devil May Cry Crossover จะมาเร็ว ๆ นี้ ตามรูปที่หลุดออกมา ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า Erez ได้ย้ายมา BAC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในตอนนี้ก็เหลือเพียงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและปรับตัวให้เร็วที่สุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ข่าวลือเป็นจริง Erez เตรียมเข้าร่วม BAC ในการแข่ง rov

ข่าวลือเป็นจริง Erez เตรียมเข้าร่วม BAC ในการแข่ง rov และก็เป็นไปตามที่ข่าวลือออกมา ซึ่ง Erez จะเข้ามาร่วมทีม BAC ใน rov ฤดูกาลหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะมาถึงซึ่งตอนนี้ทีม BAC ก็จะเป็นทีมที่มีดาวรุ่งเกือบทุกตำแหน่ง แต่ดาวรุ่งเหล่านี้ผ่านการแข่งขันมาอย่างมากมายทั้งในประเทศและนอกประเทศ

เรื่องประสบการณ์จึงไม่เป็นรองผู้เล่นตัวเก๋าๆเลยแฟนๆ rov ของทีม BAC ต่างก็หวังว่า Erez จะเข้ามาสานต่อตำนานของ Moowan ได้ทันทีเลย

เนื่องจาก Carry เป็นตำแหน่งที่สำคัญของทีมและเป็นตัวตัดสินเกมในช่วงท้ายๆ เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่มีดาเมจค่อนข้างสูง สามารถสังหารคู่แข่งและสามารถตีป้อมได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยการปรับตัวของผู้เล่นใหม่รายนี้ น่าจะไม่ยากจนเกินไป

เนื่องจากผู้เล่นภายในมีอายุใกล้เคียงกันและยังเป็นเพื่อนที่เคยแข่งขัน rov กันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้บรรยากาศไม่กดดันมากนักและเป็นสิ่งที่จะช่วยให้จูนทีมกันได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ต้องมาติดตามดูผลงานของ Erez กับทาง BAC ใน rov ฤดูกาลหน้าว่าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร ufabet877 และจะสามารถยกระดับทีมได้หรือไม่อีกด้วย