การแข่งขัน csgo รายการ WePlay Academy League เลื่อนออกไป

การแข่งขัน csgo รายการ WePlay Academy League เลื่อนออกไป จนกว่าการรุกรานยูเครนของรัสเซียจะสิ้นสุดลง

WePlay บริษัทผลิตอีสปอร์ตของยูเครนและผู้จัดทัวร์นาเมนต์ได้ประกาศว่าจะเลื่อนการแข่งขัน WePlay Academy League ออกไปจนกว่าจะสิ้นสุดการรุกรานยูเครนของรัสเซีย

บริษัทตั้งข้อสังเกตว่าลีก csgo ไม่สามารถจัดในระดับเดียวกับที่เคยเป็นมา เนื่องจากความขัดแย้งในประเทศที่กำลังดำเนินอยู่ เป็นผลให้ WePlay ตัดสินใจไม่เปิดฤดูกาลใหม่จนกว่าการสู้รบจะยุติลง

การแข่งขัน csgo รายการ WePlay Academy League เลื่อนออกไป

ฤดูกาลแรกของ WePlay Academy League จัดขึ้นในปี 2021 และการแข่งขันก็ประสบความสำเร็จ บัญชีรายชื่อ Academy ขององค์กรอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ และผู้เล่น csgo ปัจจุบันที่มีชื่อเสียงบางคนเล่นในทัวร์นาเมนต์ก่อนที่จะเข้าร่วมบัญชีรายชื่อหลัก ทีมที่มีชื่อเสียงที่เข้าร่วมในฤดูกาลที่แล้วของ WePlay Academy League ได้แก่ FURIA, Fnatic, NAVI, OG, ENCE, BIG, NIP และ Astralis เป็นต้น

การแข่งขัน csgo รายการ WePlay Academy League เลื่อนออกไป

WePlay แชร์ข้อความต่อไปนี้บนเว็บไซต์ของบริษัท: “วันนี้ เราต้องประกาศว่าโครงการ WePlay Academy League จะหยุดชั่วคราวจนกว่าจะสิ้นสุดสงครามเต็มรูปแบบในยูเครน”

Talon ประกาศการเข้าร่วม game mobile 2023 อ่านต่อ

“เช่นเดิม ความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ของเราและผู้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ csgo ทุกคนมีความสำคัญสูงสุดของเรา การตัดสินใจนี้ได้รับการตกลงกับองค์กรที่เข้าร่วมทั้งหมด”

นับตั้งแต่เริ่มสงคราม WePlay ได้ตัดความสัมพันธ์กับบริษัทของรัสเซียและเบลารุส แต่ยังคงดำเนินการในยูเครนต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริษัทได้ต่ออายุการเป็นหุ้นส่วนกับ MEGOGO โดยมุ่งเน้นไปที่กีฬา และเป็นพันธมิตรกับ OTK Media และ GRID ในปี 2565

เนื่องจากยังคงมีการรุกรานดำเนินอยู่ในประเทศ WePlay จึงตัดสินใจว่าลีก csgo จะกลับมาเมื่อสงครามสิ้นสุดลง

Credit บาคาร่าออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *